Saturday, May 2, 2009

..... कारण तुलाच शेपटी नाही......

धरती म्हणे माणसाला
म्हणून तु माझ्या घरातला नाही
कारण तुलाच शेपटी नाही...

असेच कैक वर्षांपु्र्वी
तु हमला येथे केला..
मी माझ्या अंगणामध्ये
तुला सांभाळूनी घेतला
पण माझ्याच लेकरांवरती
तु अन्याय सदा केला....
धरती म्हणे माणसाला
म्हणून तु माझ्या घरातला नाही
कारण तुलाच शेपटी नाही...

माझ्या माकडपोरांना
तु पुर्वज स्वत:चे म्हणीला
पण काहिच तुला कसे आठवेना
सगळे तु विसरुन गेला
म्हणे विकासाच्या प्रक्रियेत
तु शेपटी त्यागून गेला.....
म्हणून तु माझ्या घरातला नाही
कारण तुलाच शेपटी नाही...

अशाच एक एक खोट्या
कथा तु रचीत गेला
स्वत:च्या स्वार्थासाठी
इतरांना मारीत गेला
माझ्या सगळ्या लेकरांना
अजुनही शेपटी आहे....
म्हणून तु माझ्या घरातला नाही
कारण तुलाच शेपटी नाही...

किती शांती होती इथे
जेव्हा तु इथे नव्हता
माझ्या अंगावरती हिरवा शालू
अन् अंबर निळा होता
तु आला नी माझ्या जीवनाचा
रंग तु बिघडवून गेला.....
म्हणून तु माझ्या घरातला नाही
कारण तुलाच शेपटी नाही...

माझ्या सगळ्या मुलांना तु
घरातुन पळवून लावले
तेच खरे भुमिपुत्र
पण तु त्यांनाच हाकलून दिले
मुक आहेत माझी लेकरे
म्हणूनच तुला माज चढला...
म्हणून तु माझ्या घरातला नाही
कारण तुलाच शेपटी नाही...

अरे तु तर परग्रही आहेस
जा लवकर सोडून मला
कोण कुठला आहेस तु
फक्त मीच जाणते तुला
म्हणुन एलियंसला शोधतो कुठे..?
तुच तर एलियंस आहे....
म्हणून तु माझ्या घरातला नाही
कारण तुलाच शेपटी नाही...
..... कारण तुलाच शेपटी नाही......

कवि - सतिश चौधरी

No comments:

Post a Comment